Quảng cáo

Đánh giá Softonic

90min Ấn Độ - Ứng dụng tin tức bóng đá tuyệt vời

Được 90min Ấn Độ cung cấp tin tức bóng đá mới nhất, tin đồn chuyển nhượng, lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, lịch trình, điểm số trực tiếp, video và nhiều hơn nữa - trực tiếp trên điện thoại của bạn! Ứng dụng miễn phí này, được phát triển bởi HT Media Ltd., là một ứng dụng không thể thiếu đối với những người đam mê bóng đá.

Với 90min Ấn Độ, bạn có thể cập nhật tin tức về Indian Premier League, English Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và nhiều hơn nữa. Ứng dụng cung cấp thông tin trực tiếp với tin tức bóng đá cập nhật nhất, được tùy chỉnh đặc biệt cho bạn.

Một trong những tính năng nổi bật của 90min Ấn Độ là sự bao quát toàn diện về các giải đấu bóng đá như Champions League, Europa League, World Cup, Euros và nhiều hơn nữa. Bạn có thể đọc những câu chuyện cá nhân hóa, độc đáo và độc nhất mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ đâu khác.

Không bao giờ bỏ lỡ tin tức nóng với thông báo đẩy cho tin tức nóng và cập nhật trận đấu trực tiếp. Ứng dụng cũng cung cấp thông tin về đội hình thi đấu trực tiếp, thống kê và bình luận, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của bất kỳ trận đấu nào. Cho dù bạn đang sử dụng máy tính bảng hay thiết bị di động, 90min Ấn Độ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các fan bóng đá.

Chia sẻ tin tức bóng đá mới nhất trở nên dễ dàng với 90min Ấn Độ. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ bài viết tin tức qua Facebook, Twitter, WhatsApp, e-mail hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác. Ứng dụng cũng cung cấp thông tin theo đội, giúp bạn dễ dàng điều hướng qua tất cả tin tức về đội bóng yêu thích của bạn.

Tóm lại, 90min Ấn Độ là ứng dụng tốt nhất để tiêu thụ tin tức chuyển nhượng và bóng đá mới nhất. Nó cung cấp giao diện thân thiện với người dùng và nhiều tính năng phong phú phục vụ nhu cầu của những người đam mê bóng đá. Tải xuống 90min Ấn Độ ngay bây giờ và duy trì kết nối với thế giới bóng đá.

Phần mềm có sẵn bằng các ngôn ngữ khác



Đánh giá của người dùng về 90min India - Live Soccer Scores News Schedules Standings

Eğer 90min India - Live Soccer Scores News Schedules Standings denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!


Quảng cáo

Khám phá Apps

Quảng cáo

Luật pháp liên quan đến việc sử dụng phần mềm này có sự khác biệt giữa các quốc gia. Chúng tôi không khuyến khích hay dung túng cho việc sử dụng chương trình này nếu điều đó vi phạm pháp luật.